Chính sách đổi trả & hoàn tiền

Đối với bất kỳ dịch vụ nào được công bố trên website https://saigonrental.com/, khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ đều sẽ phải đặt cọc trước một khoản tiền từ 10% đến 20% trên tổng chi phí đối với giá được công của dịch vụ đó. Chính sách đổi, trả hủy và hoàn tiền đặt cọc sẽ được quy định theo những nội dung dưới đây:

Điều 1: Trường hợp khách hàng hủy hoặc đổi dịch vụ:

– Đối với khách hàng hủy dịch vụ đã đăng ký trước 30 ngày, sẽ được hoàn lại 100% chi phí đã đặt cọc cho dịch vụ mà khách hàng đã đăng ký.

– Đối với khách hàng hủy dịch vụ đã đăng ký trước 15 ngày, sẽ được hoàn lại 50% chi phí đã đặt cọc cho dịch vụ mà khách hàng đã đăng ký.

– Đối với khách hàng hủy dịch vụ đã đăng ký trước 07 ngày, sẽ được hoàn lại 10% chi phí đã đặt cọc cho dịch vụ mà khách hàng đã đăng ký.

– Đối với khách hàng hủy dịch vụ đã đăng ký sau 07 ngày, sẽ không được hoàn lại chi phí đã đặt cọc cho dịch vụ mà khách hàng đã đăng ký.

– Đối với khách hàng yêu cầu thay đổi nội dung dịch vụ, phải thông báo trước 07 ngày để công ty xem xét. Nếu công ty có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng, trong trường hợp phát sinh giá dịch vụ thay đổi lớn hơn giá dịch vụ đã đăng ký, khách hàng sẽ phải đóng thêm chi phí đặt cọc phát sinh; trong trường hợp phát sinh giá dịch vụ thay đổi thấp hơn giá dịch vụ đã đăng ký, khách hàng không phải đóng thêm chi phí đặt cọc và công ty sẽ trừ khoản tiền đã đặt cọc vào tổng chi chí cho dịch vụ thay đổi mà khách hàng phải thanh toán sau khi sử dụng dịch vụ.

Điều 2: Trường hợp công ty hủy dịch vụ mà khách hàng đã đăng ký:

– Đối với khách hàng đã đăng ký dịch vụ và đặt cọc chi phí, nếu xảy ra trường hợp công ty không thể thực hiện dịch vụ cho khách hàng vì vấn đề nào đó, sẽ thông báo cho khách hàng biết trước 07 ngày, thương lượng với khách hàng để chuyển giao đơn vị khác thực hiện dịch vụ hoặc hoàn lại 100% chi phí mà khách hàng đã đặt cọc trước đó.

– Trong trường hợp hủy dịch vụ vì điều kiện khách quan bất khả kháng như: Thiên tai, chiến tranh,…công ty sẽ lập tức thông báo lại và thương lượng với khách hàng trên tinh thần bình đẳng giữa hai bên nhằm hợp tác cùng giải quyết vấn đề.

Hotline phản ánh dịch vụ, xử lý khiếu nại: 02873067688